Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

Các loại motor sumitomo ở Việt Nam

Công ty Quang Minh chúng tôi phân phối động cơ giảm tốc Sumitomo thuộc Tập đoàn Sumitomo nhật bản. Với hơn 400 năm tồn tại và  phát triển. Sản phẩm của chúng tôi đã và đang được khách hàng trên thế giới tin dùng. Được đánh giá là sản phẩm chất lượng đứng đầu thế giới. Chúng tôi xin giới thiệu những sản phẩm bên công ty chúng tôi
1. Motor liền hộp giảm tốc( Sumitomo)
2. Hộp giảm tốc( sumitomo)
3. Biến tần ( sumitomo)
Để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn Công ty chúng tôi đã thành lập tại Việt Nam 2 văn phòng đại diện. Văn phòng tại Hà nội và TP Hồ chí minh.
Khi có nhu cầu xin liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại.
Công ty TNHH Xây Dựng và Thương Mại Quang Minh
Nguyễn Quang Minh
DĐ: 0983 265 215
Email: quangminhvnx@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét